lịch sử việt nam

Trang Chính

...

Bưu Hoa Việt Nam

...

Dòng Thơ

...

Địa Linh Nhân Kiệt Của Việt Nam

...

Điện Toán - Tin Học

...

Hịch Tướng Sĩ

...

Hình Ảnh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa

...

History Of Viet Nam

...

Hoàng Sa Trường Sa Là Của Việt Nam

...

Tư Tưởng Phật Giáo

...

Sitemap

...

Trang Thơ Văn nguyễn duy ân

...

Trang Thơ Văn Ông Bút

...

Trang Thơ Văn Đặng Quang Chính

...

Trang Thơ Văn Nguyễn Quang Duy

...

Trang Thơ Văn Trần Văn Giang

...

Trang Thơ Văn Lu Hà

...

Trang Thơ Văn Đông Hải Nguyễn Đức Hiền

...

Trang Thơ Văn Dạ Lệ Huỳnh

...

Trang Thơ Kita Kha

...

Trang Thơ Văn Mặc Khách

...

Trang Thơ Văn Nguyễn Nhơn

...

Trang Thơ Văn Thanh Sơn

...

Trang Thơ Văn Vĩnh Nhất Tâm

...

Trang Thơ Văn Phạm Ngọc Thái

...

Trang Thơ Văn Nguyễn Thị Thanh

...

Văn Hóa Tộc Việt

...

Ủng Hộ Trúc Lâm Yên Tử - Donate

...

 

Tin Tức Thời Sự Quốc Tế

Biểu Tình Ở Tứ Xuyên: Thêm 2 Người Tây Tạng Bị Bắn Chết

RFA 01-25-2012

Theo bản tin của Reuters đánh đi vào ngày hôm nay cho biết có thêm hai người Tây tạng đã bị công an Trung Quốc bắn chết trong khi tham gia cuộc biểu tình tại một địa điểm thuộc miền Nam tỉnh Tứ Xuyên.

yonden

Source International Campaign for Tibet.

Yonden, một trong những người Tây Tạng tham gia biểu tình ở Draggo đã bị bắn chết. Source International Campaign for Tibet.

Rất nhiều người Tây Tạng khác trong cuộc biểu tình này bị thương và bị bắt. Tổ chức Tự Do cho Tây Tạng có trụ sở tại London xác nhận tin này vào ngày hôm nay.

Tổ chức này cũng cho biết tại khu phố xảy ra biểu tình đã bị chính quyền giới nghiêm và người dân được thông báo là không nên ra khỏi nhà nếu không thì sẽ bị bắn.

Trong khi đó Tân Hoa Xã cũng đưa ra bản tin xác nhận vụ biểu tình xảy ra tại Seda, một thị trấn trong tình Tứ Xuyên nằm sát ranh giới Tây Tạng đã khiến cho 14 công an bị thương và có 13 người biểu tình bị bắt giữ. Tân Hoa Xã cũng nhắc lại vụ biểu tình hôm Thứ Hai của người Tây Tạng tại Draggo đã khiến một người bị giết.

Các cuộc biểu tình của người Tây Tạng đều nhắm tới việc đòi hỏi Trung Quốc tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng, văn hoá và bình đẳng của người Tây Tạng với người Hán.

Trước những cuộc đàn áp đẫm máu người biểu tình của chính quyền Trung Quốc, ngày hôm nay Hoa Kỳ đã lên tiếng quan ngại và yêu cầu Trung Quốc phải kềm chế khi giải quyết các cuộc biểu tình bất bạo động của người Tây tạng.

Bà Maria Otero, điều phối viên đặc trách vấn đề Tây Tạng của Hoa Kỳ đã lên tiếng yêu cầu Bắc Kinh cho phép báo chí ngoại quốc và các nhà ngoại giao tới nơi xảy ra biểu tinh để tìm hiểu sự thật.

Bà Otero cho biết Hoa Kỳ rất quan tâm và thúc đẩy Trung Quốc xem xét lại các chính sách không phù hợp tại Tây Tạng đã làm cho tình hình thêm căng thẳng trong lúc gần đây.

Cuộc viếng thăm Washington của ông Tập Cận Bình sắp diễn ra vào tháng tới sẽ không tránh khỏi những câu hỏi về vấn đề Tây Tạng của các nhà lập pháp Hoa Kỳ, tuy nhiên các nhà phân tích cho rằng chủ đề kinh tế và trao đổi mậu dịch giữa hai nước vẫn lớn hơn vấn đề nhân quyền và Tây Tạng.

 

pay per click advertising

Weblinks :

 

Thông Báo: Trang nhà Trúc Lâm Yên Tử nhận đăng quảng cáo cho các cơ sở thương mại. Rất mong đón nhận sự ủng hộ của quý độc giả ở khắp mọi nơi. Đa tạ. Xin vui lòng liên lạc qua email truclamyentu@truclamyentu.info để biết thêm chi tiết. We add your banner or small texted-based on our website, please contact us at truclamyentu@truclamyentu.info. Thanks

 

 

free counters

Search: The Web    http://www.truclamyentu.info
un compteur pour votre site